Rabu, 22 Agustus 2012

วิญญาณ 1.0.4 (v1.0.4) ดาวน์โหลดเอพีเค

Spirits 1.0.4 (v1.0.4) Apk Download. Spirits 1.0.4 (v1.0.4) apk. Spirits 1.0.4 (v1.0.4). Spirits 1.0.4. Spirits v1.0.4 apk download. Spirits 1.0.4. What’s in this Spirits 1.0.4

วิญญาณ 1.0.4 (v1.0.4) ดาวน์โหลดเอพีเค วิญญาณ 1.0.4 (v1.0.4) APK วิญญาณ 1.0.4 (v1.0.4) วิญญาณ 1.0.4 วิญญาณ v1.0.4 ดาวน์โหลด APK วิญญาณ 1.0.4 ในสุรานี้ 1.0.4 อะไร

- Fixed ผิดเกี่ยวกับระดับปัจจุบันที่เลือกปริญญาหน้าจอแสดงผลในหน่วยที่เฉพาะเจาะจง
- ทำการปรับสินค้าของสองระดับเพื่อเติมเต็มรูปแบบสก์ท็อป
- ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าระงับ / ปัญหาสำหรับการกำหนดค่าการล็อกหน้าจอกลไกบางอย่าง

1.0.4 Spirits, แนะนำสปิริตในจุดมุ่งหมายของพวกเขาในโลกปกติท​​ี่สวยงาม ethereally

ฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมา สไลด์ใบเช่นเดียวกับการเพิ่มขึ้นของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากใบไปลงคุณเพื่อเริ่มต้นกับบ้านของตัวเองแสวงหา คุณจำเป็นต้องใช้พวกเขาโดยไม่ต้องทันทีจัดการผ่านการเปลี่ยนสิ่งที่จัดเรียงของการเข้าชมหรือแม้กระทั่งสายลมโดยเพียงแค่การสร้างพื้น จิตวิญญาณแต่ละคนและทุกคนสามารถจะลดลงในการดำเนินการแน่นอนหนึ่งในหลายขั้นตอน - พัฒนากรอกเกี่ยวข้องกับใบสร้างการขว้างปาออกเสียขุดอุโมงค์เช่นเดียวกับสายลมกระโชกขัดขวางในสถานที่ ใช้มาตรการที่รอบคอบหรืออื่นคุณจะวิ่งออกไปจากวิญญาณ ภายในการศึกษาระดับปริญญาแต่ละคนและทุกคนที่คุณเลือกที่จะหาวิธีการแก้ปัญหาการสร้างสรรค์ส่วนบุคคลของคุณเกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับวิญญาณไปสู่​​เป้าหมาย ในกรณีที่คุณมีปัญหาทางเทคนิคความรู้อย่าลืมพยายามที่จะรีบูต Gadget ของคุณ

บท

"ศิลปะโดดเด่นพร้อมกับเกมเพลย์ก้าวหน้า"
-Escapist

"วิญญาณเป็นจริงฉลาด, ความต้องการและความสวยงามของยัง"
-Gamasutra

"วิญญาณเป็นแน่นอนรวมยอดเยี่ยมของปริศนาเช่นเดียวกับกลยุทธ์"
-DIYgamer

"การออกแบบทั้งหมดและสไตล์ศิลปะ -, การ์ตูน, * เพลงเช่นเดียวกับส่วนที่ไม่ซ้ำกันในการกระโดดไปรอบ ๆ ลมแท้จริงเลือกนี้ชื่อสนุกสนานกับประสบการณ์"
-TouchArcade

"ภาพ Gorgeous; เสียงพื้นหลังการออกแบบการศึกษาระดับปริญญาที่แข็งแกร่ง"
สไลด์เพื่อรับประสบการณ์

"ที่วิญญาณอย่างแท้จริงสร้างนวตกรรมในลักษณะที่ปรากฏก็และความรู้สึก ถ้าวิทยาศาสตร์ลมเรียนรู้การทำสิ่งที่ตัวเองรู้คือมนต์ขลังสวย "
-TUAW พอล Schramm

"วิญญาณเป็นมากกว่าใบหน้าสวยในขณะที่คุณจะทำให้การใช้งานของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่จะสร้างโต๊ะนั่งร้านมองอุโมงค์หรือแม้กระทั่งตีกระโชกของลมที่จะได้รับของพวกเขาเพื่อพี่น้องออกไปจาก มันคล้ายกับสิ่งที่เราได้ตั้งข้อสังเกตในเฉกเช่นความวิตกกังวลหรือ Downstream แต่อย่างไรก็ตามการใช้ของลมพร้อมด้วยคำถามที่แตกต่างกันรักษาจุดสดพร้อมกับที่น่าสนใจ "
-GamesRadar

"Relaxing, งดงามและเรียบง่ายจะทำให้นักเล่นเกมกลับ for more"
-148Apps

"สายตาการกระทำที่สามารถสวยงาม ทุกอย่างมีนุ่มเบาหวิวบรรยากาศเป็นมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงปกติผ่อนคลายพร้อมกับการออกแบบที่ท้าทายการศึกษาระดับปริญญา (แต่ไม่ทำลาย) "
-รักเกมแมคอินทอช

"มีสามารถเพื่อสร้างความตระหนักมากของความลึกในเกมนี้ว่าเมื่อคุณได้เสร็จสิ้นการนี​​้คุณควรจะมีส่วนร่วมในมันข้ามอีกครั้ง"
-CreativeApplications.internet

Tidak ada komentar:

Posting Komentar