Rabu, 22 Agustus 2012

The Dark Knight Rises 1.0.6 (v1.0.6) APK

อัศวินดำเพิ่มขึ้น 1.0.6 (เวอร์ชั่น 1.0.6) APK SD ไฟล์ Google Android Down load

เด็กผู้ชายเพิ่มขึ้น One.3.Some เอพีเคThe Dark Knight Rises 1.0.6 (v1.0.6) APK

เด็กผู้ชายคนขึ้นไป single.3.Six เอพีเคสามารถปรับปรุงเพียงเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นรุ่นใหม่ที่มีความก้าวหน้าหลายอัศวินดำเพิ่มขึ้นเป็นเอพีเค 1.0.Six คนอื่น ๆ อย่างไม่น่าเชื่อโดย Gameloft เกี่ยวกับคน OS Androidอัศวินดำเพิ่มขึ้นหนึ่ง particular.2.Six เป็นอย่างฟังก์ชั่นเกมออนไลน์ด้วยกันมีคุณภาพชั้นนำเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะ กลายเป็นซูเปอร์แมนและรักษาพื้นที่ของคุณจาก Gotham อันตรายที่ใหญ่ที่สุด

เกมนี้เป็นพิเศษเฉพาะจะได้รับอิทธิพลจากส่วนสุดท้ายของแบทแมน (อัศวินดำไปขึ้นไป) หลังจากที่อยู่รอบทศวรรษที่ผ่านมาเป็นเวลา 8 Bruce Wayne กลับสำหรับการทำสิ่ง พบกับคู่ค้าเกือบทั้งหมดของแบทแมนหลังจากที่มืดเพิ่มคืนที่มืด 1.Zero.6 และยังได้รับความจุกลับของคุณเพื่อรักษาเมือง Gotham เพลิดเพลินกับวิดีโอที่น่าประทับใจในการเล่นเกมเชี่ยวชาญและมีส่วนร่วมในหลายสิบของวิสัยทัศน์เช่นเดียวกับกิจกรรมที่สามารถทำให้คุณมีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เป็นผู้ปกครองของแท้เกี่ยวกับพื้นที่ Gotham เช่นเดียวกับการอนุรักษ์ไว้ในความมืดทหารเพิ่มขึ้น single.2.Six

ขอรับการเข้าถึงกล่องรวมของแบทแมนจนทำให้ส่วนใหญ่ของเครื่องมือทุก นั่งอยู่บนรถของนายทหารหรือรถบรรทุกที่จะได้รับผลงานที่ทำได้ เมือง Gotham ความรู้ที่คุณไม่เคยมีมาก่อนด้วยศิลปะที่มีคุณภาพสูงสูงและการกีฬาที่ยอดเยี่ยมกำลังมองหายังอัศวินดำขึ้นไป single.Zero.6 ให้แน่ใจว่าคุณได้รับหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการ particular.8GB พื้นที่ไม่มีค่าใช้จ่ายภายในบัตรของคุณเพียงแค่ก่อนที่จะเพิ่มเด็กของผู้ชายเพิ่มขึ้นหนึ่ง particular.2.Six

ความต้องการ: Android โทรศัพท์มือถือ v2.Only สองหรือสูงขึ้นพร้อมกับหนึ่ง particular.8 GB เกี่ยวข้องกับสถานที่ฟรีทั้งหมดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคืนที่มืดของคุณมซำบิน single.3.Some ที่จะมีประสิทธิภาพได้อย่างถูกต้อง

Tidak ada komentar:

Posting Komentar